Sáng 21-5/2020, tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử thị xã Bỉm Sơn, gồm các ông: Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ngô Tôn Tẫn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Nguyễn Tiến Thuận, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bỉm Sơn, đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Bỉm Sơn. Tham dự buổi tiếp xúc có Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh ông Ngô Tôn Tẫn trình bày báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2020; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 11 và thông báo dự kiến thời gian, nội dung kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XVII.

Các cử tri đã bày tỏ sự đồng tình và có một số kiến nghị với Hội đồng nhân dân tỉnh: Việc giải quyết các chế độ chính sách cho người có công còn chậm, nhất là các chính sách với đối tượng dân công hỏa tuyến; xử lý vấn đề ô nhiêm môi trường tại bãi rác núi Voi. Việc quy hoạch tại khu B - Khu công nghiệp Bỉm Sơn đã nhiều năm chưa được triển khai; cải tạo, tạo vét, kè hai bên bờ sông Tam Điệp; nâng cấp, cải tạo đường Hồ Tùng Mậu. Cử tri cũng đề xuất các ngành cấp tỉnh sớm có hướng dẫn việc chi chế độ cho người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn, tổ dân phố theo Nghị quyết số 232/2019/NQ-HĐND ngày 12 tháng 12 năm 2019.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm, đồng thời đề nghị các ban, ngành của thị xã tập trung giải quyết theo quy định một số vấn đề mà cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được Tổ đại biểu tổng hợp báo cáo tại kỳ họp tới ./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.303.672
    Trong năm: 977.393
    Trong tháng: 86.389
    Trong tuần: 21.985
    Trong ngày: 90
    Online: 61