Ngày 17 tháng 10 năm 2014, Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014). Dự buổi tọa đàm có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo Phó Trưởng các Ban Hội đồng nhân dân tỉnh, lãnh đạo văn phòng và 11 chị em phụ nữ trong cơ quan.

VPHDND_21_10_2014.jpg 

Tại buổi Tọa đàm, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn đồng chí Đỗ Đức Duyên, Chủ tịch Công đoàn đã nêu lại lịch sử ra đời của Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam; những công lao to lớn của Phụ nữ Việt nam trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, trong đấu tranh và bảo vệ Đất nước trước đây và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay; những công lao to lớn trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và tiến bộ. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của chị em phụ nữ cơ quan đã cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức luôn tham gia tích cực các phong trào thi đua để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong đơn vị; đồng chí cũng đề nghị các chị em tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; Phấn đấu để đạt các chuẩn mực của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, tích cực hưởng ứng các phong trào và tham gia xây dựng nông thôn mới trên quê hương xứ Thanh, nhằm góp phần xây dựng Thanh ngày càng thêm giàu đẹp; sớm trở thành tỉnh Kiểu Mẫu.

Tại buổi Tọa đàm, các đồng chí trong cơ quan đã bày tỏ tình cảm của mình với chị em phụ nữ bằng nhiều bài ca, tiếng hát ca ngợi Người Phụ nữ Việt Nam. Buổi Tọa đàm diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập niềm vui.

            Đỗ Đức Duyên, Trưởng Phòng HCTCQT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình chọn
Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
373 người đã bình chọn
Thống kê truy cập
Thống kê: 3.366.880
Trong năm: 991.950
Trong tháng: 96.301
Trong tuần: 21.434
Trong ngày: 113
Online: 19