Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), Chiều ngày 16 tháng 7 năm 2019, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Triệu Sơn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Triệu Sơn.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Sâm, Lê Thị Miến; gia đình thương binh hạng 4/4 Lê Văn Thích, xã Vân Sơn; gia đình bệnh binh hạng 2/3 Lê Đình Thường, gia đình mẹ liệt sĩ Trần Thị Xứng, xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí trong Đoàn đã thăm hỏi ân cần, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành của tỉnh và huyện Triệu Sơn, tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công, thể hiện tốt đẹp truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.264.499
    Trong năm: 978.515
    Trong tháng: 89.914
    Trong tuần: 18.102
    Trong ngày: 1.713
    Online: 41