Chiều ngày 12/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử huyện Quảng Xương, gồm các đồng chí: Võ Duy Sang, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh; Lê Thị Như Hoa, Phó Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh; Trần Văn Công, Nguyên Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Xương.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 10 tháng đầu năm, khả năng thực hiện mục tiêu, kế hoạch năm 2020; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 12 và thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVII.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, cử tri các xã Quảng Hoà, Quảng Yên, Quảng Long, Quảng Trạch phản ánh, kiến nghị với HĐND tỉnh một số nội dung như: Kiến nghị tỉnh đầu tư các công trình giao thông, thuỷ lợi, công sở làm việc và tăng cường quản lý chất lượng các công trình đáp ứng nhu cầu đi lại và sản xuất của người dân; phản ánh việc thu phí lắp đặt hệ thống nước sạch chưa minh bạch; Tiếp tục sắp xếp, bố trí cán bộ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ; chỉ đạo địa phương thực hiện nghiêm các chế độ chính sách đối với người có công và các chính sách an sinh xã hội khác.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Võ Duy Sang, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh cảm ơn sự quan tâm cùng những ý kiến thẳng thắn, tâm huyết của cử tri huyện Quảng Xương. Các đề xuất, kiến nghị cử tri phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, Tổ đại biểu tiếp thu và tổng hợp để báo cáo tại kỳ họp sắp tới. Với các đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện Quảng Xương đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp, sớm xây dựng phương án xử lý nhanh, hiệu quả, bảo đảm quyền lợi cho người dân. Đồng chí cũng đề nghị cử tri huyện Quảng Xương tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước và tích cực tham gia thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội ở địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.297.972
    Trong năm: 979.098
    Trong tháng: 87.966
    Trong tuần: 25.244
    Trong ngày: 2.297
    Online: 61