Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

ối ngày 02/4, tại Nhà Văn hóa phố Lê Thước, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Trường Thi phối hợp UBND phường Trường Thi tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự hội nghị có các đồng chí Lê Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Hiền, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Trường Thi; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp và đầy đủ cử tri đại diện các hộ dân thuộc Tổ dân phố Lê Thước, phường Trường Thi.

          Tổ dân Phố Lê Thước, phường Trường Thi có 8 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, gồm các đồng chí:

          Đinh Ngọc Thúy, Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khoá XVII nhiệm kỳ 2016-2021, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh;

          Trần Ngọc Hân, Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy phường Trường Thi, ứng cử đại biểu HĐND phường Trường Thi;

          Nguyễn Thị Hoa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hoằng Anh, ứng cử đại biểu HĐND phường Long Anh;

          Nguyễn Thị Phượng, Cán bộ Công an phường Hàm Rồng, ứng cử đại biểu HĐND phường Hàm Rồng;

          Lê Thọ Hóa, Thanh tra nhân dân Tổ dân phố Nam Đội Cung, ứng cử đại biểu HĐND phường Trường Thi;

          Vũ Thị Yên, Chi hội trưởng Hội Nông dân Chi hội 2, tổ dân phố Nam Đội Cung, Ủy viên Ban chấp hành Khóa VI Hội Nông dân phường Trường thi, ứng cử đại biểu HĐND phường Trường Thi;

          Nguyễn Bá Điệp, Phó đội trưởng Tổ dân phố Nam Đội Cung, ứng cử đại biểu HĐND phường Trường Thi.

          Lê Thị Liên, Chi hội phó Chi hội Phụ nữ, Tổ dân phố Nam Đội Cung, ứng cử đại biểu HĐND phường Trường Thi.

    

      Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Phường Trường Thi đã phố biến về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

          Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm, phát biểu góp ý, nhận xét về những ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, cử tri phố Lê Thước thống nhất đánh giá: Các ứng cử viên là những người có đủ tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những người đầu tàu, gương mẫu trong mọi hoạt động, có lối sống giản dị, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân. Cử tri phố Lê Thước mong muốn các ông bà được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của địa phương.

          Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Định Ngọc Thúy, Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm của các cử tri đối với các ứng cử viên, điều đó thể hiện sự chia sẻ những nỗ lực, cố gắng và đóng góp của các ứng cử viên trong quá trình công tác và sinh hoạt tại địa phương; đồng thời tín nhiệm của cử tri là động lực để các ứng cử viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

          Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Lê Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử; đồng thời khẳng định các ứng cử viên là những người có trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị vững vàng, có lối sống giản dị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn cử tri tổ dân phố Lê Thước phát huy dân chủ, biểu quyết tín nhiệm với số phiếu tập trung cao. Đồng chí cũng tin tưởng rằng nếu các ứng cử viên được trúng cử lần này bằng tâm sức, trí tuệ và sự nhiệt huyết của mình góp phần vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ của HĐND các cấp, xứng đáng là người đại biểu của Nhân dân.

          Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí giới thiệu 8 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    367 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.210.969
    Trong năm: 983.947
    Trong tháng: 96.984
    Trong tuần: 25.470
    Trong ngày: 3.286
    Online: 58