Nhân dịp đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có bài phát biểu quan trọng, gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh.

Thưa toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân các dân tộc và lực lượng vũ trang tỉnh nhà!

Trong không khí náo nức đón mừng xuân mới Quý Mão 2023 và Tết cổ truyền dân tộc; thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, những người con của quê hương Thanh Hóa trên khắp mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài; người tỉnh ngoài, nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm 2022 đầy biến động và không ít khó khăn, thách thức đã đi qua trong niềm phấn khởi, tự hào về những nỗ lực và nhiều thành tích, kết quả rất trân trọng của quê hương chúng ta. Dịch COVID-19 được kiểm soát tốt. Kinh tế tăng trưởng cao; hầu hết các chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt kế hoạch; nhiều chỉ tiêu xác lập những con số ấn tượng, nổi bật là: Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 12,51%; thu ngân sách nhà nước đạt 51 nghìn tỷ đồng. Đã khởi công, khánh thành một số dự án công nghiệp, giao thông quy mô lớn, góp phần tăng cường kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội và nâng cao năng lực sản xuất công nghiệp của tỉnh.

Chất lượng các hoạt động văn hóa, xã hội được nâng lên; giáo dục mũi nhọn, thể thao thành tích cao duy trì trong nhóm dẫn đầu cả nước. Việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, nhất là đối với đồng bào sinh sống trên sông, đồng bào sinh sống ở các khu vực có nguy cơ sạt lở cao, các gia đình chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn… được quan tâm. Quốc phòng - an ninh được củng cố. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và tăng cường.

Vào thời khắc thiêng liêng hết sức có ý nghĩa này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi trân trọng cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, công nhân, người lao động, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh đã chung sức, đồng lòng làm nên những kết quả tốt đẹp của tỉnh trong năm qua.

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, với quyết tâm mới, khí thế mới, động lực mới, Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân Thanh Hóa nguyện đoàn kết một lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, xây dựng và phát triển Thanh Hoá sớm trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc, tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại, tỉnh phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước.

Xuân mới Quý Mão 2023 đã về trên quê hương thân yêu của chúng ta; đường xuân đang rộng mở, sắc xuân đã gõ cửa mọi người, mọi nhà, đón mừng năm mới với nhiều ước vọng mới. Chúc mọi người, mọi nhà đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Mừng Xuân mới, thắng lợi mới!

Báo Thanh Hóa


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    367 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.207.791
    Trong năm: 980.770
    Trong tháng: 96.984
    Trong tuần: 25.470
    Trong ngày: 109
    Online: 43