Ngày 19 tháng 11 năm 2014, cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

NGVN_20_11_2014.JPG

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Đỗ Đức Duyên, Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã ôn lại truyền thống của ngành giáo dục. Trong Diễn văn kỷ niệm, đồng chí đã nêu lịch sử ra đời của Ngày Nhà giáo Việt Nam, những truyền thống tốt đẹp của Giáo giới Việt Nam trong sự nghiệp “ Trồng người”, những thành tựu của ngành giáo dục nước nhà và của tỉnh Thanh Hóa trong những năm gần đây; cũng tại Diễn văn kỷ niệm, đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ quan cũng nêu lên những trăn trở về một số tồn tại, hạn chế của ngành giáo dục trong năm qua và gửi gắm tới đội ngũ các thầy cô giáo tiếp tục phối hợp thật tốt với các lực lượng của xã hội để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Với những đồng chí nguyên là giáo viên hiện nay là cán bộ trong cơ quan Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đồng chí cũng đề nghị các thầy cô giáo hãy luôn nêu cao phẩm chất của người Giáo viên nhân dân, tận tụy, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua góp phần cùng toàn thể cán bộ công chức trong cơ quan hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi kỳ niệm, 6 đồng chí nguyên là giáo viên đã được Công đoàn và cơ quan trao tặng những bóa Hoa tươi thắm, những lời chúc mừng tốt đẹp. Buổi Tọa đàm khép lại sau những bài hát ca ngợi Người giáo viên nhân dân./.

Đỗ Đức Duyên, Trưởng Phòng HCTCQT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình chọn
Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
373 người đã bình chọn
Thống kê truy cập
Thống kê: 3.366.684
Trong năm: 993.939
Trong tháng: 96.071
Trong tuần: 21.797
Trong ngày: 2.464
Online: 66