Thực hiện kế hoạch số 11/KH – ĐTN, ngày 19/1/2016 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh về tổ chức các hoạt động nhân tháng thanh niên. Ngày 25/3/2016, Chi đoàn Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức buổi tọa đàm, kỷ niện 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Trịnh Xuân Sức – Bí thư Đảng ủy, phó chánh văn phòng; đồng chí Bùi Văn Lưỡng – Phó bí thư Đảng ủy, phó chánh văn phòng; cùng các đồng chí trong Đảng ủy cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh; đại diện Đoàn khối và sự có mặt đầy đủ của các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn.

 

 DTN_2832016.jpg

Thay mặt cho Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Hương Thảo – Bí thư Chi đoàn đã đọc bài phát biểu ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tự hào về truyền thống vinh quang ấy, tuổi trẻ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp bước và ra sức thi đua trong các hoạt động, phong trào đoàn, đồng thời hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

            Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các đồng chí đoàn viên đã trình bầy tham luận cũng như cảm tưởng, suy nghĩ của mình đối với công tác đoàn của Chi đoàn, gắn hoạt động đoàn với công tác chuyên môn.

 

            Đồng chí Trịnh Xuân Sức – Bí thư Đảng ủy, phó chánh văn phòng phát biểu chúc mừng và ghi nhận kết quả đạt được của Chi đoàn trong giai đoạn vừa qua. Thay mặt cho Đảng ủy đồng chí đã chỉ đạo Chi đoàn tiếp tục tăng cường, nghiên cứu xây dựng kế hoạch, chương trình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tích cực tham gia học tập, tự giác nghiên cứu để phục vụ cho công tác chuyên môn; Đoàn kết, thống nhất tạo điều kiện giúp nhau phấn đấu đưa Chi đoàn Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đứng trong tốp mạnh của Đoàn khối.

 

Hương Thảo

 

 

ảnh NLC


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình chọn
Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
370 người đã bình chọn
Thống kê truy cập
Thống kê: 3.338.412
Trong năm: 987.631
Trong tháng: 93.322
Trong tuần: 23.471
Trong ngày: 362
Online: 34