Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2019, tối ngày 30/5/2019, Công đoàn Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức vui liên hoan cho các cháu thiếu niên và nhi đồng là con cán bộ công chức cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh. Đến dự và chung vui có các đồng chí: Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; Lê Chí Thi, Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng HĐND tỉnh. Cùng dự có toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã gửi đến các cháu thiếu niên và nhi đồng lời động viên ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Văn phòng HĐND tỉnh trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các cháu là con đoàn viên Công đoàn cơ quan. Đồng chí cũng mong muốn các cháu thiếu niên và nhi đồng chăm chỉ học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức trao phần thưởng cho các cháu thiếu niên và nhi đồng có thành tích cao trong học tập năm học 2018 - 2019.

Các cháu thiếu niên và nhi đồng đã được tham gia các trò chơi vui tươi và bổ ích như: đố vui, tranh ghế, chuyền bóng…Những hoạt động trên đã thu hút các cháu lên sân khấu tham gia các tiết mục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên và nhi đồng cùng các phụ huynh là cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.269.207
    Trong năm: 977.018
    Trong tháng: 88.956
    Trong tuần: 17.970
    Trong ngày: 1.107
    Online: 74