Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), Ngày 21 tháng 7 năm 2020, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại các huyện: Hậu Lộc, Như Thanh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng HĐND tỉnh, lãnh đạo các huyện: Hậu Lộc, Như Thanh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà bà Trần Thị Huệ, vợ liệt sĩ Trần Văn Thứ, ở thôn Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc; thương binh Nguyễn Đức Chí, ở thôn Yên Thường, xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc. Tại huyện Như Thanh Đoàn đã đến thăm thương binh Lê Đình Đắc, ở xã Mậu Lâm và bà Lê Thị Gái, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, ở xã Xuân Khang.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí trong Đoàn cong tác của tỉnh đã thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; đồng thời mong muốn các gia đình luôn gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành của tỉnh và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công, thể hiện tốt đẹp truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.300.242
    Trong năm: 978.964
    Trong tháng: 86.873
    Trong tuần: 25.062
    Trong ngày: 2.219
    Online: 37