Ngày 29 - 5 - 2016, Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh phối hợp cùng Công Đoàn, Hội khuyến học cơ quan tổ chức buổi gặp mặt các cháu Thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, công chức trong cơ quan, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1- 6. Đây là chương trình được tổ chức thường niên của Chi đoàn Văn phòng. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Văn phòng, Công đoàn, đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ công chức hai cơ quan Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh và Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; 34 cháu thiếu niên nhi đồng.

 

 QTTN162016.jpg

         Chi đoàn Thanh niên Văn phòng tổ chức chương trình giúp các em được vui chơi đón Tết thiếu nhi 1/6 trong không khí vui tươi, phấn khởi, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, vui chơi.

 

 

 

Các em đã tham gia tích cực vào các trò chơi và thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ thu hút sự chú ý của các bác, các anh, chị và các bậc phụ huynh. Tất cả hòa chung không khí vui nhộn, hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

 

Cuối chương trình, ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm và tặng quà cho các cháu. Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi do Chi đoàn chủ trì, phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp./.

 

 

Tin: Nguyễn Thảo Ảnh: Domino


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình chọn
Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
370 người đã bình chọn
Thống kê truy cập
Thống kê: 3.335.367
Trong năm: 986.848
Trong tháng: 92.559
Trong tuần: 24.003
Trong ngày: 722
Online: 10