Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, ngày 20 tháng 01 năm 2020 (tức ngày 26 tháng Chạp, Kỷ Hợi), đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra công tác trực, phục vụ Tết Kỷ Hợi 2020 tại các Bệnh viện: Đa khoa tỉnh, Phụ sản, Nhi và Bệnh viện Hợp Lực.

Đến thăm, kiểm tra công tác trực, phục vụ tết tại các Bệnh viện: Đa khoa tỉnh, Phụ sản, Nhi và Bệnh viện Hợp Lực, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh biểu dương và chúc mừng các bệnh viện năm qua đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khẳng định, tỉnh Thanh Hóa đạt được nhiều kết quả nổi bật, uy tín và vị thế ngày càng được nâng cao, tốc độ phát triển ngày càng nhanh, mạnh và bền vững, trong đó có đóng góp quan trọng của ngành y tế tỉnh nhà nói chung và các bệnh viện nói riêng. Nhiều năm qua, tỉnh đã đặc biệt quan tâm đầu tư cho ngành y tế về mọi mặt, từ cơ chế, chính sách cho đến việc tạo mọi điều kiện thuận lợi cho ngành y tế phát triển, thể hiện ở việc tỉnh phê duyệt đề án tự chủ cho ngành y tế và tạo điều kiện tối đa để ngành phát huy nội lực của mình. Vì vậy, các bệnh viên phải tập trung cao cho việc đào tạo nguồn nhân lực, tích cực chuyển giao các tiến bộ kỹ thuật mới; tăng cường đầu tư và sử dụng, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật của bệnh viện; nghiên cứu quản trị bệnh viện theo hướng bệnh viện thông minh.

Nhân dịp năm mới 2020, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ và người lao động của các bệnh viện: Đa khoa tỉnh, Phụ sản, Nhi và Bệnh viện Hợp Lực. Đồng chí mong muốn các bệnh viện tiếp tục cố gắng vươn lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.298.400
    Trong năm: 977.123
    Trong tháng: 86.873
    Trong tuần: 25.062
    Trong ngày: 378
    Online: 63