Ngày 28 tháng 7 năm 2020, huyện Hậu Lộc đã tổ chức Hội nghị điển hình tiến tiến giai đoạn 2015-2020. Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo huyện Hậu Lộc cùng 134 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến.

Trong những năm qua, cán bộ và nhân dân huyện Hậu Lộc đã nêu cao truyền thống yêu nước, cách mạng, vượt lên khó khăn, đạt được nhiều thành tích quan trọng. Phong trào thi đua và nhân rộng điển hình tiên tiến của huyện Hậu Lộc được cấp ủy Đảng các cấp quan tâm lãnh đạo toàn diện. Các phong trào thi đua yêu nước đã góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu của huyện giai đoạn 2015-2020. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; quốc phòng – an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả đáng kể, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện

Các phong trào thi đua đã bám sát việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao. Tiêu biểu là phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới" “Xây dựng con người, gia đình, cơ quan, đơn vị kiểu mẫu”…

Ghi nhận những thành tích đạt được trong 5 năm qua, huyện Hậu Lộc đã được tặng Cờ thi đua của Chính phủ dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019. Nhiều tập thể, cá nhân trong huyện được tặng thưởng Huân chương, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và các hình thức khen thưởng, danh hiệu cao quý khác.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh biểu dương, chúc mừng những kết quả huyện Hậu Lộc đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, huyện Hậu Lộc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; quan tâm nhiều hơn nữa nâng cao đời sống của nhân dân. Các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện tiếp tục nêu cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện phong trào thi đua. Coi trọng phương pháp, biện pháp lãnh đạo, tổ chức và quyết tâm với nhiều sáng tạo mới để thực hiện tốt phong trào thi đua đạt mục tiêu đề ra. Tập trung chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhì, Cờ Thi đua của Chính phủ cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Nhân dịp này, 11 tập thể, và 123 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.299.982
    Trong năm: 978.704
    Trong tháng: 86.873
    Trong tuần: 25.062
    Trong ngày: 1.959
    Online: 109