Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Bá Oai đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Công ty điện lực Thanh Hóa, Chi cục Thi hành án dân sự, Đài phát thanh – Truyền hỉnh tỉnh.

Tại những nơi đến thăm đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị trong từng lĩnh vực được giao và khẳng định trong thành tích chung của tỉnh có đóng góp quan trọng của các cơ quan, đơn vị. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021; đồng thời yêu cầu các đơn vị phải chủ động có kế hoạch phân công cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trực tết đủ số lượng theo quy định, đáp ứng yêu cầu công việc thường xuyên cũng như đột xuất, nhất là thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Công điện số 95/CĐ-BYT ngày 28/01/2021 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19; Công điện số 03 về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động bảo đảm đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng thăm hỏi sức khỏe và thông báo với các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020, những định hướng lớn của tỉnh năm 2021. Đồng chí khẳng định có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân. Trong đó có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh trong thời gian công tác cũng như khi đã nghỉ hưu. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương. Đồng thời, chúc đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển toàn diện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.269.851
    Trong năm: 977.661
    Trong tháng: 88.956
    Trong tuần: 17.970
    Trong ngày: 1.750
    Online: 40