Ngày 06 tháng 02 năm 2020 (tức ngày 12 tháng Giêng năm Canh Tý), Câu lạc bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức gặp mặt hội viên đầu xuân. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Mai Sỹ Diến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo các Ban, lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thông báo tình hình hoạt động của Câu lạc bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh năm 2019; kế hoạch hoạt động năm 2020. Trong năm 2019, Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động như: Thăm hỏi các hội viên và người thân đau ốm; tổ chức chúc tết, mừng thọ cho các hội viên; phối hợp với Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức cho các hội viên tham quan, nghĩ dưỡng. Hoạt động của Câu lạc bộ hưu trí cơ quan đúng tôn chỉ, mục đích đề ra, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các hội viên.

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Mai Sỹ Diến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã thông tin về kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh; báo cáo về tình hình hoạt động của HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh; khẳng định trong năm 2019, mặc dù còn nhiều khó khăn, song HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần vào thành công chung của tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh và lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh mong muốn trong thời gian tới HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các hội viên câu lạc bộ Hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh để HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp năm mới, các đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Mai Sỹ Diến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa chúc các bác, các đồng chí trong Câu lạc bộ có nhiều niềm vui mới, sống lâu, sống khỏe, sống hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu.

Cũng tại buổi gặp mặt, Câu lạc bộ đã tổ chức lễ kết nạp hội viên mới và mừng thọ cho các hội viên Câu lạc bộ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.269.963
    Trong năm: 977.773
    Trong tháng: 88.956
    Trong tuần: 17.970
    Trong ngày: 1.862
    Online: 51