Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 17 tháng 01 năm 2022, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống nhân dân và công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán tại huyện Nga Sơn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Bộ đội Biên phòng tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nga Sơn.

Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Nga Sơn, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí trong đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ba Đình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị huyện Nga Sơn phối hợp với các cấp, các ngành đẩy nhanh tiến độ trùng tu Khu di tích; làm tốt hơn nữa công tác giáo dục truyền thống yêu nước của quê hương, nhất là đối với thế hệ trẻ.

Làm việc với lãnh đạo huyện Nga Sơn, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thông báo một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021; những chủ trương, định hướng lớn của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo, đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà huyện Nga Sơn đã đạt được trong năm 2021, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của huyện Nga Sơn, nhất là công tác phòng, chống dịch COVID-19; khẳng định những kết quả toàn diện tỉnh ta đạt được có đóng góp quan trọng của huyện Nga Sơn.

Đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam phát biểu

tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Nga Sơn

Chuẩn bị cho nhân dân đón tết Kỷ Hợi 2022, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị huyện Nga Sơn tập trung chăm lo, tổ chức cho người dân vui xuân đón tết an toàn, tiết kiệm; thích ứng an toànlinh hoạtkiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; chủ động nắm chắc tình hình sản xuất và đời sống nhân dân, tăng cường quản lý thị trường, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn trên địa bàn; tập trung chỉ đạo phát triển sản xuất, phấn đấu nỗ lực ngay từ những tháng đầu năm 2022.

Cũng nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Tỉnh tại thôn Mật Đa, xã Nga Trường; thương binh 4/4 Mai Văn Trung tại thôn Yên Ninh, xã Nga Yên.

Đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đến thăm, tặng quà cho Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Tỉnh tại thôn Mật Đa, xã Nga Trường

Đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đến thăm, tặng quà cho thương binh 4/4 Mai Văn Trung tại thôn Yên Ninh, xã Nga Yên.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, yên vui. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình khó khăn để mọi người đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    367 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.210.135
    Trong năm: 983.113
    Trong tháng: 96.984
    Trong tuần: 25.470
    Trong ngày: 2.452
    Online: 77