Thực hiện Quyết định số 2747-QĐ/ĐUK ngày 26 tháng 8 năm 2022 của Đảng ủy Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên, vừa qua, Chi bộ Phòng Hành chính, Tổ chức, Quản trị đã tổ chức kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thúy Vân, Nhân viên Phòng Hành chính, Tổ chức, Quản trị. Dự buổi lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Trần Mạnh Long, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Như Tú, Bí thư Chi bộ Phòng Hành chính, Tổ chức, Quản trị đã đọc và trao Quyết định kết nạp, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân trong thời gian đảng viên dự bị.

Đ/c Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Nguyễn Thị Thúy Vân. 

Đồng chí Trần Mạnh Long, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh vui mừng và chúc đảng viên mới Nguyễn Thị Thúy Vân đã phấn đấu được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam

Đồng chí Trần Mạnh Long – Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới Nguyễn Thị Thúy Vân.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng và xin hứa sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ, tiếp tục cố gắng để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

          Toàn thể Đảng viên trong Chi bộ chúc mừng Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


Tin cùng chuyên mục

 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.268.213
    Trong năm: 976.024
    Trong tháng: 88.956
    Trong tuần: 17.970
    Trong ngày: 113
    Online: 26