Ngày 19-01, Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống, nắm tình hình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của huyện Hoằng Hóa; thăm, tặng quà chúc tết một số đơn vị và gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Bộ đội Biên phòng tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hoằng Hóa.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Hoằng Hóa, bày tỏ lòng tri ân và tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn công tác của tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Hoằng Hóa đã đến thăm, tặng quà Mẹ Liệt sỹ Mai Thị Hằng tại thôn Đông Thành, xã Hoằng Tiến; thương binh Nguyễn Viết Hỵ tại thôn Đại Trường, xã Hoằng Trường.

Đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đến thăm

tặng quà Mẹ Liệt sỹ Mai Thị Hằng tại thôn Đông Thành, xã Hoằng Tiến

Đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đến thăm

tặng quà thương binh Nguyễn Viết Hỵ tại thôn Đại Trường, xã Hoằng Trường

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình có công với cách mạng; chúc các gia đình đón xuân an lành hạnh phúc. Tiếp đó, đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hoằng Trường và Trạm rada 510 đóng trên địa bàn xã Hoằng Trường. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà 2 đơn vị đã đạt được trong năm qua, góp phần vào việc giữ gìn đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn huyện. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Đồn Biên phòng Hoằng Trường và Trạm rada 510 tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, giữ vững chủ quyền của Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng được giao. Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần sắp đến, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị cùng gia đình; đề nghị 2 đơn vị cần đảm bảo nghiêm túc chế độ trực ban, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ đã được phân công, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ để cán bộ, chiến sỹ yên tâm công tác, đảm bảo bình yên biên giới, giúp nhân dân đón xuân vui tươi, an lành.

Đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đến thăm, tặng quà, chúc tết

cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hoằng Trường

Làm việc với lãnh đạo huyện Hoằng Hóa, sau khi nghe lãnh đạo huyện Hoằng Hóa báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, tình hình sản xuất và công tác đảm bảo, chăm lo đời sống nhân dân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả của huyện Hoằng Hóa đạt được trong năm 2021, khẳng định những kết quả đạt được khá toàn diện của huyện, nhất là công tác thu ngân sách, đầu tư cơ sở hạ tầng, chương trình xây dựng nông thôn mới…đã đóng góp tích cực vào sự ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh; đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị năm 2022, huyện Hoằng Hóa cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực hơn nữa trong phát triển kinh tế xã hội với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trong huyện; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương; đặc biệt tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh yêu cầu huyện Hoằng Hóa cần tổ chức cho bà con vui xuân, đón tết an toàn, tiết kiệm, đặc biệt quan tâm tới các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn; quan tâm đến sản xuất vụ chiêm xuân đảm bảo lịch thời vụ, làm tốt công tác nắm tình hình, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 đang đến gần, đồng chí chúc lãnh đạo, cán bộ và nhân dân huyện Hoằng Hóa sức khỏe, đón xuân an lành, năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới./.

                                                                                  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.280.802
    Trong năm: 979.844
    Trong tháng: 86.572
    Trong tuần: 18.890
    Trong ngày: 4.622
    Online: 4