Chiều ngày 10/02, trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, Câu lạc bộ Hưu trí Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 và mừng thọ tuổi 75, 80, 85 và 90 cho các cán bộ hưu trí của Văn phòng.

 

Bác Lê Văn Cuông, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XI, XII -  Chủ tịch Câu lạc bộ - Chủ trì cuộc gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các bác nguyên là lãnh đạo Văn phòng; các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của Văn phòng.

Bác Lê Văn Cuông, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XI, XII -  Chủ tịch Câu lạc bộ - Chủ trì cuộc gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Phó Trưởng các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh; lãnh đạo văn phòng và lãnh đạo các phòng chuyên môn của Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cán bộ hưu trí - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Văn phòng; đồng thời, thông báo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Văn phòng.

Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Mai Văn Hải, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng trình bày những cố gắng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2021 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Đồng chí trân trọng cảm ơn những đóng góp của cán bộ hưu trí các thời kỳ, chúc cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển bền vững của Văn phòng trong thời gian tới.

Thay mặt Câu lạc bộ hưu trí, ông Lê Văn Cuông, nguyên Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XI, XII đã chân thành cảm ơn những tình cảm mà tập thể Văn phòng đã dành cho các cán bộ đã nghỉ hưu, sự quan tâm của Văn phòng đối với các cán bộ nghỉ hưu trong các dịp lễ tết, sự thăm hỏi ân cần đối với các cán bộ hưu trí là niềm động viên rất lớn giúp các cán bộ hưu trí tiếp tục cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhiệt tình cống hiến tiếp sức lực và trí tuệ cho xã hội; chúc Văn phòng ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Hòa chung không khí vui tươi của mùa xuân Nhâm Dần 2022, cùng lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ đi trước, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã trao quà và mừng thọ cho các cán bộ hưu trí tuổi từ 75 đến 90 tuổi.

Câu lạc bộ Hưu trí Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa tmừng thọ tuổi 75, 80, 85 và 90 cho các cán bộ hưu trí của Văn phòng.

 Gặp mặt cán bộ hưu trí Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh là hoạt động được tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm dịp xuân về. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong niềm vui hội ngộ, bên cạnh việc ân cần hỏi thăm lẫn nhau, cán bộ hưu trí cũng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của Văn phòng đã đạt trong năm vừa qua. Mỗi cán bộ, công chức, người lao động đều dành tình cảm rất chân thành đối với mỗi cán bộ hưu trí và vui mừng khi thấy các cán bộ hưu trí luôn có sức khỏe tốt, tiếp tục động viên và dõi theo những bước đi của Văn phòng.

Bác Phạm Văn Tích, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Sau đây xin được mượn lời bài thơ của ông Lê Văn Cuông, nguyên Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XI, XII  - Chủ tịch Câu lạc bộ hưu trí Văn phòng thay cho kỳ vọng về một năm mới nhiều thành công mới.

Mùa xuân mùa của tình yêu

Mùa gieo hạnh phúc với nhiều đam mê.

Lộc xuân sức sống tràn trề

Lòng người quy tụ hướng về tổ tiên.

Dù cho Covid gây phiền

Khi mùa xuân đến mọi miền hân hoan

Cả năm phấn đấu lo toan

Đón mùa xuân đến vẹn toàn dưới trên

Thanh Hóa đoàn kết tiến lên

Lập nhiều thành tích ghi tên bảng vàng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.269.013
    Trong năm: 976.824
    Trong tháng: 88.956
    Trong tuần: 17.970
    Trong ngày: 913
    Online: 44