Sáng ngày 29/10, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức gặp mặt, trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lê Thị Ngọc, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng và cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao quyết định về hưu cho đồng chí Lê Thị Ngọc

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã công bố quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lê Thị Ngọc, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của đồng chí Lê Thị Ngọc trong thời gian công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam nêu rõ, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, cơ quan giao phó. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao, nỗ lực không ngừng, sự phấn đấu, cống hiến của đồng chí Lê Thị Ngọc luôn là tấm gương sáng để cho các cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng noi theo. Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chia sẻ, sau khi đồng chí Lê Thị Ngọc về hưu, ngoài việc có nhiều thời gian nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình; mong muốn đồng chí tiếp tục dõi theo sự phát triển của cơ quan.

 .

Đồng chí Lê Thị Ngọc, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo văn phòng và lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Lê Thị Ngọc

Xúc động trước tình cảm của lãnh đạo cơ quan cùng các đồng nghiệp tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Ngọc gửi lời cảm ơn tới Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện để bản thân luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian làm việc, trưởng thành và cống hiến tại Văn phòng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    367 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.210.072
    Trong năm: 983.050
    Trong tháng: 96.984
    Trong tuần: 25.470
    Trong ngày: 2.389
    Online: 62