Sáng ngày 31/01/2024, tiếp tục chương trình thăm, tặng quà Tết tại Thanh Hóa, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Cao Thị Xuân đã trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Thiệu Hóa và Triệu Sơn.

Cùng tham dự có các đồng chí: Cầm Thị Mẫn, đại biểu Quốc hội chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế; Võ Mạnh Khoa, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Nhằm chia sẻ với nhũng khó khăn của các hộ gia đình, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Cao Thị Xuân đã trao 50 suất quà tặng các hộ nghèo, hộ nghèo, hộ khó khăn của hai huyện Thiệu Hóa và huyện Triệu Sơn với mong muốn thể hiện tình cảm tri ân các gia đình chính sách, chia sẻ khó khăn với bà con.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Cao Thị Xuân trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Triệu Sơn

Bà Cầm Thị Mẫn, đại biểu Quốc hội Chuyên trách Đoàn ĐBHQ tỉnh tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thiệu Hóa

Gửi lời chúc mừng năm mới đầm ấm, bình an, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công chức huyện Thiệu Hóa và huyện Triệu Sơn. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp hai huyện tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tổ chức tốt các hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả, nhất là các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách để mọi người, mọi nhà đều đón tết đủ đầy, vui tươi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


Tin cùng chuyên mục

 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.331.981
    Trong năm: 985.409
    Trong tháng: 92.077
    Trong tuần: 25.147
    Trong ngày: 79
    Online: 34