Trong 2 ngày 17 và 18/7, Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang thành phố Cần Thơ và các nghĩa trang Ô Môn, Bình Thủy, Thốt Nốt (thuộc TP Cần Thơ).

Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Thủy.

Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Ô Môn.

Tham gia đoàn có đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Thanh Hóa, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, cùng nhân dân cả nước, Thanh Hóa đã có hàng vạn người con ưu tú tham gia quân đội, thanh niên xung phong, dân công hoả tuyến trên khắp các chiến trường; nhiều người con Thanh Hóa đã để lại một phần xương máu nơi chiến trường. Với tấm lòng thành kính, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Cần Thơ và các nghĩa trang: Ô Môn, Bình Thủy, Thốt Nốt thuộc TP Cần Thơ - nơi có 745 mộ liệt sĩ quê Thanh Hóa.

Đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với sự hy sinh cao cả, cống hiến của thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn nguyện đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức đưa Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng cuộc sống ngày càng văn minh, hiện đại, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Cần Thơ đã thường xuyên quan tâm, chăm sóc phần mộ các anh hùng liệt sĩ cả nước nói chung, tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa cho ban quản lý các nghĩa trang tại những nơi đến viếng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


Tin cùng chuyên mục

 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    405 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.803.614
    Trong năm: 1.164.213
    Trong tháng: 137.359
    Trong tuần: 30.012
    Trong ngày: 1.458
    Online: 115