Các đại biểu tham dự Hội nghị

Chiều ngày 29/8, Hội Khuyến học Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tuyên dương và trao thưởng cho 171 học sinh là con cán bộ, hội viên thuộc các đơn vị trong Khối đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024. Trong đó có 4 học sinh đoạt giải quốc tế, khu vực; 24 học sinh đoạt giải quốc gia; 69 học sinh đoạt giải nhất, nhì cấp tỉnh các môn văn hóa, thể thao và 73 học sinh đạt 27 điểm trở lên ở 3 môn xét tuyển đại học năm 2024. Tổng số tiền khen thưởng là hơn 132 triệu đồng.

Chủ tịch Hội Khuyến học Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đinh Thị Thanh Hà phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội Khuyến học Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khẳng định: hoạt động tuyên dương, trao thưởng cho con em cán bộ, hội viên Hội Khuyến học Khối là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích, động viên các cháu học sinh cố gắng, phấn đấu thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt cũng như khơi dậy truyền thống hiếu học trong mỗi gia đình cán bộ, hội viên. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Hội Khuyến học, của cán bộ, hội viên Hội Khuyến học Khối đối với việc học tập, rèn luyện của con cán bộ, hội viên, người lao động các cơ quan, đơn vị trong Khối.

Lãnh đạo Hội Khuyến học Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng cho học sinh đỗ đại học đạt trên 27 điểm

Trong dịp này, Hội Khuyến học Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh có 02 học sinh là con của hội viên công tác tại cơ quan đỗ đại học trên 27 điểm được Hội Khuyến học Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng.

Học sinh Lê Hoàng Sơn và Đỗ Ngọc Hà là con của hội viên Hội Khuyến học Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    516 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 4.030.211
    Trong năm: 1.278.311
    Trong tháng: 147.031
    Trong tuần: 25.019
    Trong ngày: 2.065
    Online: 34