Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, vừa qua, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số cơ quan và các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan trong từng lĩnh vực được phụ trách; khẳng định trong thành tích chung của tỉnh có đóng góp quan trọng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc các cơ quan tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Tiến Lam đến thăm, tặng quà cho cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng thông báo với các đồng chí một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021, những định hướng lớn của tỉnh năm 2022. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khẳng định, có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong đó có đóng góp về công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho các thế hệ sau học tập, noi theo, tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương, đồng thời, chúc đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh phát triển toàn diện, hoàn thành thắng mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và cả nhiệm kỳ 2020 - 2025


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.295.877
    Trong năm: 977.004
    Trong tháng: 87.966
    Trong tuần: 25.244
    Trong ngày: 203
    Online: 43