Trong tuần làm việc thứ 2 của Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã dành trọn 2 ngày họp phiên toàn thể tại hội trường để đánh giá kết quả phát triển KT-XH năm 2022 và kế hoạch năm 2023. Với không khí thẳng thắn, sôi nổi, trách nhiệm, đã có 85 đại biểu ở tất cả các Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phát biểu và 8 đại biểu giơ biển tranh luận, Phó Thủ tướng Chính phủ và 10 bộ trưởng cùng tham gia giải trình.

Toàn cảnh tuần họp thứ 2  tại kỳ họp thứ Tư, Quốc hội khóa XV

         Các ý kiến của thảo luận đã nhìn thẳng vào vấn đề, phản ánh tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, phân tích đánh giá sâu sắc, đưa ra kiến nghị, đề xuất cụ thể để Chính phủ điều hành hiệu quả hơn trong thời gian tới. Trong đó, Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã có 07 lượt ý kiến phát biểu tại các phiên thảo luận ở Hội trường, 11 lượt ý kiến phát biểu tại các phiên thảo luận ở Tổ.

Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa khóa XV tham dự kỳ họp

Tuần sau, Quốc hội tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tư, sẽ diễn ra nhiều nội dung quan trọng, thu hút sự quan tâm của cử tri và nhân dân cả nước.

Điểm nhấn nổi bật trong tuần làm việc là hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn trước Quốc hội. Đây là nội dung đặc biệt quan trọng trong chương trình làm việc của Quốc hội, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân.

Một nội dung quan trọng khác là Quốc hội thảo luận về việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016 - 2021 và dự án Luật Đất đai (sửa đổi).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.299.530
    Trong năm: 978.252
    Trong tháng: 86.873
    Trong tuần: 25.062
    Trong ngày: 1.507
    Online: 137