Năm 2023 là năm diễn ra đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XX Công đoàn tỉnh Thanh Hóa và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ và lập thành tích chào mừng đại hội, thời gian qua các công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực với những công trình, sản phẩm, phần việc cụ thể, ý nghĩa, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tham gia giải thi đấu thể thao

Hòa chung không khí sôi nổi đó, ngày 08/4, Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng Đại hội công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Đoàn viên công đoàn Văn phòng tham gia thi đấu bóng bàn

Hoạt động có sự tham gia của đầy đủ cán bộ, đoàn viên công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 03 nội dung: Bóng đá nam, bóng bàn và cờ tướng. Ở từng nội dung thi đấu, với tinh thần thể thao lành mạnh, cống hiến hết mình, các vận động viên đã tích cực tham gia với tinh thần giao lưu và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn và đẹp mắt... 

Đoàn viên công đoàn Văn phòng tham gia thi đấu bóng bàn

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 10 giải cho các đội, đoàn viên tham gia.

Đoàn viên công đoàn Văn phòng tham gia thi đấu cờ tướng

Thông qua hội thi lần này, Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tuyên truyền, khích lệ, vận động phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, với một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, đoàn viên. Từ đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn khởi để tham gia công tác hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2023./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.282.508
    Trong năm: 978.381
    Trong tháng: 89.406
    Trong tuần: 21.599
    Trong ngày: 920
    Online: 63