Từ 6-4-2020, bắt đầu diễn ra Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” trên website https://www.90namdangbothanhhoa.vn sẽ diễn ra hàng tuần, bắt đầu từ 08h ngày 6-4-2020.

Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa (29-7-1930 - 29-7-2020), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Cơ quan Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” trên website https://www.90namdangbothanhhoa.vn.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh hiểu biết về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh trong 90 năm xây dựng và phát triển; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của sự nghiệp cách mạng trong tỉnh. Từ đó, nâng cao lòng tự hào dân tộc, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, quyết tâm xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp, văn minh, sớm trở thành “Tỉnh kiểu mẫu” như sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn.

Thời gian tiến hành thi trắc nghiệm hàng tuần, bắt đầu tuần thứ nhất từ ngày 6-4-2020, kết thúc vào vào ngày 6-7-2020. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 09 giờ 00 phút ngày thứ hai hàng tuần và kết thúc vào 08 giờ 00 phút ngày thứ hai của tuần kế tiếp.

Cuộc thi diễn ra trong 13 tuần, Mỗi tuần, Ban Tổ chức Cuộc thi đưa ra một số câu hỏi thi trắc nghiệm về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa; thành tựu công cuộc đổi mới của tỉnh dưới sự lãnh đạo của Đảng và 01 câu dự đoán số người tham gia cuộc thi trong tuần.

Thể lệ Cuộc thi, Link dự thi cùng các thông tin về Cuộc thi, câu hỏi được đăng trên Báo điện tử Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Văn hóa và Đời sống, Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh và website https://www.90namdangbothanhhoa.vn.

Đối tượng dự thi là người Thanh Hóa đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh; người tỉnh ngoài, người nước ngoài quan tâm và tham gia Cuộc thi (trừ các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ giúp việc Ban Tổ chức Cuộc thi). Sau mỗi tuần thi, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ công bố kết quả Cuộc thi trên Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Cơ cấu, giá trị giải thưởng: Mỗi tuần có 04 giải thưởng, bao gồm 01 Giải Nhất: trị giá 3.000.000 đồng; 02 Giải Nhì: Mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 03 Giải Ba: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 05 Giải Khuyến khích: Mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức Cuộc thi căn cứ vào kết quả của các địa phương, cơ quan, đơn vị có số lượng người tham gia Cuộc thi các tuần nhiều nhất, có số người trả lời đúng các câu hỏi trong các tuần nhiều nhất và có nhiều người hoàn thành đúng phần thi trong thời gian ngắn nhất để tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho tập thể trong Lễ tổng kết Cuộc thi.

Hàng tuần, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ tổ chức trao giải thưởng cho những người đoạt giải trong các Cuộc thi trắc nghiệm tuần trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân. Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức Cuộc thi tiến hành Tổng kết, trao Giấy chứng nhận và giải thưởng cho các tập thể; trao Giấy chứng nhận cho người đoạt giải Nhất Cuộc thi các tuần vào dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (29/7/1930-29/7/2020).

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    367 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.208.185
    Trong năm: 981.163
    Trong tháng: 96.984
    Trong tuần: 25.470
    Trong ngày: 502
    Online: 95