Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 18-1-2021 đồng chí Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách; kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân trên địa bàn huyện Cẩm Thủy. Cùng tham gia Đoàn có đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Trước khi đi thăm, kiểm tra tình hỉnh sản xuất và đời sống Nhân dân trên địa bàn huyện, đồng chí Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Cẩm Thủy để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng đoàn công tác đã trao thư và quà của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam cho ông Đinh Văn Nghiêm (100 tuổi) ở thị trấn Tân Phong; đến thăm, tặng quà Mẹ liệt sĩ Ninh Thị Xu ở xã Cẩm Ngọc; gia đình nạn nhân chất độc hóa học Nguyễn Thị Yến ở thị trấn Tân Phong.

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Mai Văn Hải trao thư và quà của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam cho ông Đinh Văn Nghiêm (100 tuổi) ở thị trấn Tân Phong.

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Mai Văn Hải thăm, tặng quà gia đình nạn nhân chất độc hóa học Nguyễn Thị Yến ở

thị trấn Tân Phong

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình chính sách đón năm mới với nhiều niềm vui mới. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đến thăm Nhà máy sản xuất sợi dệt kết hợp phát triển vùng nguyên liệu cây gai tại xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy, đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đánh giá cao và biểu dương cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại An Phước, đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân của công ty đã có nhiều cố gắng, khắc phục những khó khăn do dịch bệnh COVID-19, để nhà máy vận hành hiệu quả và phát triển bền vững, góp phần thực hiện các mục tiêu về tái cơ cấu ngành nông nghiệp, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách nhà nước.

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Mai Văn Hải thăm Nhà máy sản xuất sợi dệt gai

          Tại buổi làm việc với huyện Cẩm Thủy, đại diện lãnh đạo huyện đã báo cáo với đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và Đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Mai Văn Hải ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Cẩm Thủy đạt được trong năm qua; đề nghị thời gian tới huyện cần nâng cao hiệu quả hoạt động của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể. Trong dịp trước, trong và sau tết Nhâm Dần 2022 tập trung làm tốt công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm; kiểm tra dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Chăm lo đời sống Nhân dân trong dịp tết, nhất là các hộ chích sách, gia đình có công với các mạng. Đồng thời, bảo đảm công tác trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội.

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Mai Văn Hải tặng quà cho huyện Cẩm Thủy

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Cẩm Thủy năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thi đua lao động, sản xuất, đạt được nhiều thành tích trong quá trình phát triển; không ngừng nâng cao đời sống Nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


Tin cùng chuyên mục

 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    367 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.208.452
    Trong năm: 981.430
    Trong tháng: 96.984
    Trong tuần: 25.470
    Trong ngày: 769
    Online: 49