Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dân năm 2022, ngày 28 tháng 01 năm 2022, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra công tác trực, phục vụ Tết của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Hợp Lực. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế và lãnh đạo thành phố Thanh Hóa.

Đến thăm, kiểm tra công tác trực, chăm sóc các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Hợp Lực, đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh biểu dương và chúc mừng các bệnh viện năm qua đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là kết quả nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khẳng định, tỉnh Thanh Hóa đạt được nhiều kết quả nổi bật, mặc dù phải đối mặt với khó khăn, thách thức chưa từng có do đại dịch COVID-19 gây ra, song kinh tế tỉnh ta tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, trong thành tích đó có đóng góp quan trọng của ngành y tế tỉnh nhà nói chung và các bệnh viện nói riêng.

Nhiều năm qua, tỉnh đã rất quan tâm đầu tư cho ngành y tế về mọi mặt, từ cơ chế, chính sách, thu hút nhân lực chất lượng cao, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho ngành y tế phát triển. Vì vậy, các bệnh viên phải tập trung cao cho việc đào tạo nguồn nhân lực, tích cực chuyển giao các tiến bộ kỹ thuật mới; tăng cường đầu tư và sử dụng, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật của bệnh viện; nghiên cứu quản trị bệnh viện theo hướng bệnh viện thông minh.

Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, kiểm tra công tác trực, chăm sóc các bệnh nhân tại Bệnh viện Hợp Lực

Đồng chí mong muốn các bệnh viện tiếp tục cố gắng vươn lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. Trước mắt, nhằm bảo đảm công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cho Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, các Bệnh viện tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Phân công trực thường xuyên, bảo đảm trang thiết bị, các loại thuốc sẵn sàng phục phụ cấp cứu, hồi sức.., quan tâm chăm lo các bệnh nhân ở lại bệnh viện trong dịp tết, nhất là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Hợp Lực, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các thành viên đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm bình phục về cùng gia đình.

Thăm và làm việc với tập thể lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, đồng chí Lê Tiến Lam ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong hoạt động kinh doanh của đơn vị trong bối cảnh khó khăn của năm 2022. Đơn vị đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, bảo đảm vệ sinh môi trường, khuôn viên cây xanh, chỉnh trang đô thị sạch, đẹp trước và trong các thời điểm diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh và đất nước.

Đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và làm việc với tập thể lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa

Chúc tết tập thể, cán bộ và người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đề nghị trong thời gian tới, đơn vị cần tiếp tục đầu tư, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, thông minh để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty cần chủ động điều hành, phân công và thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm vệ sinh môi trường, làm tốt công tác phòng chống dịch, bệnh COVID-19, bảo đảm an toàn và sức khỏe cho người lao động./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.295.373
    Trong năm: 979.052
    Trong tháng: 86.929
    Trong tuần: 23.601
    Trong ngày: 3.660
    Online: 31