Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều ngày 19 tháng 7 năm 2022, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Yên Định. Cùng đi có đại diện lãnh đạo, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Yên Định.

Tại huyện Yên Định, đồng chí Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ của huyện, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước.

Đồng chí Nguyễn Quang HaiR, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đoàn công tác dâng hương, dâng hoa

Tiếp đó tại địa điểm Di tích lịch sử Yên Trường, xã Yên trường nơi Bác Hồ về thăm, trong không khí trang nghiêm, xúc động, đồng chí Nguyễn Quang Hải cùng các thành viên trong đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng nén hương thơm, thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến cả cuộc đời cho dân, cho nước, dẫn dắt Đảng, Nhân dân Việt Nam làm nên những thắng lợi vẻ vang, làm rạng rỡ dân tộc, non sông đất nước.

Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm tặng quà cho bà Mai Thị Lục là vợ liệt sĩ, xã Yên Trung; Trịnh Văn Vụ là nạn nhân chất độc hóa học, thị trấn Quý Lộc, huyện Yên định.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm tặng quà cho bà Mai Thị Lục là vợ liệt sĩ, xã Yên Trung

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Đoàn đã thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành của tỉnh và huyện Yên định, tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công, thể hiện tốt đẹp truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thanh Hóa
    370 người đã bình chọn
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 3.292.345
    Trong năm: 976.027
    Trong tháng: 86.929
    Trong tuần: 23.601
    Trong ngày: 635
    Online: 92